Tìm kiếm - Search


28 thg 2, 2015

Lời nguyện giáo dân Chúa Nhật II mùa chay năm B

Lời nguyện chung
Linh mục:
Anh chị em thân mến, 
Chúa Giêsu biến hình để củng cố niềm tin của các tông đồ trước mầu nhiệm thương khó, và làm vững lòng các Kitô hữu ở mọi thời trong hành trình đức tin đầy thử thách. Với niềm tin tưởng cậy trông, chúng ta cùng dâng lên Chúa những lời nguyện xin:

1. “Chúa Giêsu đưa Phêrô, Giacôbê và Gioan đi riêng với Người lên núi cao…”.Xin cho các tín hữu ý thức về giá trị và lợi ích của những ngày tĩnh tâm Mùa Chay, để tích cực tham dự, hầu nhận được nhiều ơn Chúa mà đổi mới cuộc đời.
__Xin Chúa nhậm lời chúng con
2. “Lạy Thầy, chúng tôi ở đây thì tốt lắm”.  Xin cho các tu sĩ luôn nhiệt thành cầu nguyện/ và hân hoan sống ba lời khuyên Phúc Âm, để đời sống của họ ngày càng làm cho hình ảnh Đức Kitô tỏa sáng trước mặt mọi người.
__Xin Chúa nhậm lời chúng con
3. “Tôi sẽ tiến đi trước thiên nhan Chúa”. Hiệp cùng Đức Thánh Cha, xin cho sự đóng góp của người phụ nữ vào đời sống của Hội Thánh ngày càng được đánh giá cao.  
__Xin Chúa nhậm lời chúng con
4. “Chỉ còn mình Chúa Giêsu ở với các ông”. Xin cho cộng đoàn chúng ta, nhờ siêng năng tham dự bàn tiệc Lời Chúa và bàn tiệc Thánh Thể, ngày càng xác tín vào sự hiện diện yêu thương của Chúa/ trong mọi biến cố vui buồn của cuộc sống.
__Xin Chúa nhậm lời chúng con
Linh mục:
Lạy Chúa, Chúa đã ban tặng Con Chúa để cứu độ chúng con. Xin giúp chúng con luôn yêu mến và lắng nghe lời Người, để như Đức Kitô, chúng con cũng trở nên những người con yêu dấu của Chúa. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.
Tinvuixuanloc

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét