Tìm kiếm - Search


4 thg 2, 2015

Lời nguyện giáo dân thứ năm tuần IV thường niên năm B

 
Lời nguyện ;
 Linh mục:
Anh chị em thân mến !. Mỗi người chúng ta khi đã được thanh tẩy trong bí tích rửa tội thì đã được đồng thừa tự với Người trong chức vụ tư tế ngôn sứ và vương đế. Vì thế để được chu toàn bổn phận với sứ mạng Chúa trao, chúng ta cùng tha thiết cầu xin.

1_Người gọi Nhóm Mười Hai lại và bắt đầu sai đi từng hai người một.
Chúng ta hãy cầu xin cho các bạn trẻ công giáo có tinh thần phục vụ, quảng đại và hy sinh. Biết lắng nghe tiếng Chúa gọi và đáp lời mời gọi của Ngài bằng đời sống hiến dâng cuộc đời mình.
__Xin Chúa nhậm lời chúng con.

2_Người chỉ thị cho các ông không được mang gì đi đường, chỉ trừ cây gậy; không được mang lương thực, bao bị, tiền đồng để giắt lưng;
Chúng ta cầu xin cho các anh chị em sống đời thánh hiến,luôn mặc lấy hình ảnh và tâm tình của Chúa GiêSu là sống khó nghèo, đơn sơ,và phó thác cuộc đời mình cho Thiên Chúa.
__Xin Chúa nhậm lời chúng con.

3_Người bảo các ông: "Bất cứ ở đâu, khi anh em đã vào nhà nào, thì cứ ở lại đó cho đến lúc ra đi. 
Chúng ta cầu xin cho quí vị hội đồng giáo xứ của chúng ta biết hy sinh công việc riêng của mình để lo việc nhà Chúa với lòng nhiệt thành và yêu mến, hầu cho mọi người nhìn thấy Danh Thánh Chúa được tôn vinh
__Xin Chúa nhậm lời chúng con.

4_" Các ông đi rao giảng, kêu gọi người ta ăn năn sám hối.
Xin cho mỗi người trong gia đình chúng con biết chuyên cần học hỏi Lời Chúa, siêng năng tham dự Thánh Lễ và đến với bí tích hòa giải để được ơn tha thứ trong tình thương của Người.
__Xin Chúa nhậm lời chúng con.

Linh mục:
Lạy Chúa.Chúa đã thương đến con người chúng con mỏng dòn yếu đuối, và kêu gọi chúng con cộng tác vào ơn cứu độ của người.Xin cho chúng con được hăng say  công việc xây dựng Nước Chúa bằng đời sống hy sinh và khiêm nhường. Chúng con cầu xin, nhờ Đức GiêSu KiTô Chúa chúng con Amen.

Hồng Đào



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét