Tìm kiếm - Search


3 thg 2, 2015

Lời nguyện giáo dân thứ tư tuần IV thường niên năm B

LỜI NGUYỆN:
Linh mục:
Anh chị em thân mến !.Sứ mạng của Chúa GiêSu là đưa con người thoát khỏi ách tội lỗi và dẫn đưa chúng ta đến cõi phúc trường sinh. Với niềm tin vào Người, chúng ta cùng nguyện xin.


1_Người bắt đầu giảng dạy trong hội đường. Nhiều người nghe rất đỗi ngạc nhiên
Chúng ta hãy cầu xin cho công cuộc rao giảng Tin Mừng của Gíao Hội luôn được canh tân hóa, qui hướng đến sự hiệp nhất đồng thời phản chiếu hình ảnh Chúa GiêSu giữa lòng nhân loại.
__Xin Chúa nhậm lời chúng con.

2_"Bởi đâu ông ta được như thế? Ông ta được khôn ngoan như vậy,
Chúng ta hãy cầu xin cho các vị chủ chăn của chúng ta. Xin Chúa ban cho các ngài sự khôn ngoan, minh mẫn , để các ngài dìu dắt đoàn chiên của mình.
__ Xin Chúa nhậm lời chúng con.

3_"Ngôn sứ có bị rẻ rúng, thì cũng chỉ là ở chính quê hương mình, hay giữa đám bà con thân thuộc, và trong gia đình mình mà thôi.
Chúng ta hãy cầu xin cho các tu sĩ đang bước đi trên con đường dâng hiến, luôn sống khiêm nhường, khó nghèo và tín thác cuộc đời mình nơi Đức GiêSu KiTô.
__Xin Chúa nhậm lời chúng con.

4_ Người lấy làm lạ vì họ không tin.
Chúng ta hãy cầu xin cho những người chưa nhận biết Chúa, sớm nhận ra chân lý và tình thương của Người, và quyết lòng bước theo Chúa trong hành trình của cuộc sống.
__Xin Chúa nhậm lời chúng con.

Linh mục:
Lạy Cha, vì yêu thương nhân loại sống trong cảnh tăm tối của sự dữ. Cha đã sai Con Một Cha là Đức GiêSu KiTô xuống cứu chữa chúng con. Xin cho chúng con luôn tìm đến Người để được giải thoát khỏi ách tội khiên. Chúng con cầu xin. Nhờ Đức KiTô Chúa chúng con Amen.

Hồng Đào




Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét