Tìm kiếm - Search


21 thg 12, 2014

Lời nguyện giáo dân chủ nhật IV mùa vọng

Lời nguyện chung

   Anh chị em thân mến,
     Hôm nay, Hội Thánh giới thiệu Đức Maria như gương mẫu sống động trong việc đón tiếp và cưu mang Đấng Cứu Thế là Ngôi Hai Thiên Chúa. Cùng với Mẹ, chúng ta sốt sắng dâng lời nguyện xin:
1. “Này Trinh nữ sẽ thụ thai và sinh một con trai”. Xin cho các Kitô hữu được tràn ngập niềm vui/ khi đón mừng mầu nhiệm Giáng Sinh/ và quảng đại hiến mình thành quà tặng cho nhau, bằng những hành động đượm tình yêu thương.

2. “Isave, chị họ trinh nữ cũng đã thụ thai ”. Hiệp cùng Đức Thánh Cha, xin cho các bậc cha mẹ trở nên những nhà truyền giáo đích thực, thông truyền đức tin/ là món quà quý giá nhất cho con cái mình.
3. Chúa hứa: “Ta ở cùng ngươi trong mọi nơi ngươi đi”. Xin cho anh chị em công nhân xa nhà/ được sớm ổn định cuộc sống và tinh thần an vui, nhờ sự yêu thương nâng đỡ của các Kitô hữu.
4. “Tôi xin vâng như lời thiên thần truyền”. Xin cho cộng đoàn phụng vụ chúng ta, trước hồng ân Giáng Sinh đang đến gần, biết mở lòng đón nhận và thực thi thánh ý Chúa, ngõ hầu tâm hồn tràn ngập niềm vui và ân sủng trong ngày Chúa đến.
Lạy Chúa, xin cho niềm khát khao mong chờ ngày Con Chúa đến bừng cháy trong chúng con, giúp chúng con sốt sắng canh tân đời sống hằng ngày theo thánh ý Chúa, để được hưởng niềm vui đích thực mà mầu nhiệm Giáng Sinh mang đến. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.
GPXuânLôc

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét