Tìm kiếm - Search


2 thg 12, 2014

Lời nguyện giáo dân, thứ tư tuần I mùa vọng

LỜI NGUYỆN :

Anh chị em thân mến !.Trong hành trình loan báo Tin Mừng cho muôn dân, Chúa Giêsu đã chạnh lòng xót thương những con người đã thiện chí theo Ngài. Và để được Chúa ghé mắt xót thương, chúng ta cùng dâng lời nguyện xin.


1_Chúa đã hóa bánh ra nhiều để nuôi đoàn người theo Chúa đực ăn no nê. Xin cho chúng con biết đón nhận Lời Chúa và thực thi Lời Ngài, để cũng được Chúa cho hưởng phúc với Ngài trong Nước Trời.

-Xin Chúa nhậm lời chúng con

2_Các môn đệ thưa với Chúa Giêsu, chúng tôi lấy đâu cho đủ bánh trong hoang địa này cho ngần ấy dân chúng ăn no?. Xin cho gia đình chúng con, khi đối diện với những kho khăn thử thách trong cuộc sống đời thường. Biết hướng lòng lên chúa với niềm xác tín, chỉ có Chúa mới có thể giúp gia đình chúng con vượt qua những gian khó trong đời.

-Xin chúa nhậm lời chúng con

3_Chúa Giêsu cầm bánh dâng lời tạ ơn, bẻ ra và trao cho các môn đệ đem cho dân chúng ăn. Xin cho cộng đoàn giáo xứ chúng con tích cực loan báo Tin Mừng cứu độ cho anh em lương dân bằng đời sống chan hòa yêu thương và sẻ chia.

-Xin Chúa nhậm lời chúng con.

Lạy Chúa. Chúa hằng xót thương dân Người trong cảnh cơ hàn, và ban cho họ được muôn vàn thỏa thuê. Xin cho chúng con là những người được tái sinh trong Thánh Thần cũng được dư đầy phúc lộc Chúa ban. Chúa Hằng Sống và Hiển Trị muôn đời. Amen


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét