Tìm kiếm - Search


4 thg 12, 2014

Lời nguyện giáo dân thứ sáu tuần I mùa vọng

LỜI NGUYỆN GIÁO DÂN
THỨ SÁU TUẦN I MÙA VỌNG

Anh chị em thân mến ! Thiên Chúa là Đấng nhân hậu và giàu lòng xót thương. Người hằng luôn để ý, lắng nghe tiếng con cái kêu cầu  Người. Chúng ta cùng dâng lời nguyện xin.


1. “Lạy Con Vua Đavid, xin thương xót chúng con!” Xin Chúa cho mỗi người chúng ta luôn đến với Chúa với niềm khao khát mãnh liệt, vượt qua những thăng trầm trở ngại của trần gian, và luôn tin rằng Chúa sẽ đến cứu độ chúng ta.”
-Xin Chúa nhậm lời chúng con.

2. “Các ngươi có tin rằng ta có thể làm việc ấy không?”. Xin cho những người không tin hoặc không nhận biết Chúa, được thôi thúc và chỉ dẫn, để họ trở lại trong bình an của Chúa Giêsu Kitô.
-Xin Chúa nhậm lời chúng con.

3. “Chúa là sự sáng, là Đấng cứu độ tôi”. Xin cho các gia đình, luôn ý thức được sự mù tối của mình, để họ nhận ra Chúa là Sự Sáng thật soi đường cho mình
- Xin Chúa nhậm lời chúng con

4. “Các ngươi tin thế nào, thì hãy được như vậy”. Xin cho môi người chúng ta luôn tin kính Chúa là Cha của tất cả mọi người, và nhận ra Chúa đang hiện diện trong anh chị em mình, để luôn tôn trọng nhau.
-Xin Chúa nhậm lời chúng con.

Lạy Thiên Chúa là Đấng giàu lòng xót thương.Cha đã sai Con Một Cha là Đức Giêsu KiTô xuống trần để cứu chữa những con người tội lỗi của chúng con. Xin vì công nghiệp Máu Thánh Chúa đã đổ ra, cho chúng con đươc hưởng muôn lành hồn xác. Chúa Hằng Sống và Hiển Trị muôn đời Amen.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét