Tìm kiếm - Search


20 thg 12, 2014

Lời nguyện giáo dân thứ bảy tuần III mùa vọng"

Lời nguyện :
Linh mục : Anh chị em thân mến ! Để thực hiện công trình cứu độ của Người, Thiên Chúa đã ngỏ lời mời sự cộng tác của con người qua việc Sứ Thần Truyền Tin cho Đức Mẹ Maria. Trong tâm tình đón mừng Ngôi Hai Nhập Thể làm người, chúng ta cùng dâng lời nguyện xin.


1_"Người sẽ nên cao cả và sẽ được gọi là con Đấng Tối Cao". Xin cho mọi người trên thế giới này được đón  nhận  ơn cứu độ của  Chúa với niềm xác tín rằng. Thiên Chúa là Tình Yêu.
_Xin Chúa nhậm lời chúng con.

2_''Đối với Thiên Chúa, không có gì là không thể làm được''. Xin cho chúng con khi gặp những thử thách gian truân trong cuộc sống. Biết đón nhận trong niềm tín thác và tin tưởng vào sự quan phòng của Thiên Chúa.
_ Xin Chúa nhậm lời chúng con.

3_''Mừng vui lên,hỡi Đấng đầy ân sủng, Đức Chúa ở cùng Bà''. Xin cộng đoàn giáo xứ chúng con biết cảm tạ tri ân Chúa, đã quan phòng gìn giữ, để ngày hôm nay giáo xứ chúng con được thăng tiến trên con đường nhân đức ,thánh thiện.
_Xin Chúa nhậm lời chúng con.

4_''Này tôi là tôi tớ Chúa, tôi xin vâng như lời Sứ Thần truyền''.Xin cho gia đình chúng con biết noi gương Mẹ Maria . Vâng theo ý Chúa trong mọi biến cố của cuộc sống. Biết phó thác và tin tưởng vào quyền năng của Người.
_Xin Chúa nhậm lời chúng con.

Linh mục: Lạy Chúa.Chúa đã chọn Đức Maria làm Mẹ Ngôi Hai Cứu Chuộc loài người. Vì những nhân đức cao trọng của Người. Xin cho chúng con khi còn ở dưới thế này,cũng biết noi gương Mẹ Maria sống xứng đáng làm con Chúa để mai sau được hưởng phúc Thiên Đàng. Chúng con cầu xin, nhờ Đức Giêsu KiTô Chúa chúng con Amen.

Hồng Đào







Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét