Tìm kiếm - Search


9 thg 12, 2014

Lời nguyện giáo dân thứ tư tuần II MV - B

Lời nguyện :


Anh chị em thân mến ! Thiên Chúa là Đấng đầy lòng trắc ẩn và khoan dung. Ngài luôn để ý ghé mắt đến những ai đang khó nhọc và mời gọi chúng ta đến với Ngài để hưởng lấy niềm bình an. Trong tâm tình cảm tạ tình thương của Chúa, chúng ta cùng nguyện xin.


1. “Linh hồn tôi ơi, hãy chúc tụng Chúa” (Tv 102,2). Xin Chúa cho mọi người chúng ta, luôn ý thức được sự uy quyền cao cả của Chúa, để ca tụng và phụng thờ Ngài.
__Xin Chúa nhậm lời chúng con

2. “Những ai trông cậy Chúa sẽ được thêm sức mới” Xin cho những ai đang mệt mỏi vì công ăn việc làm,vì những điều mau qua ở trần gian này, luôn trông cậy Chúa và noi gương các Thánh , nhất là các Thánh Tử đạo Việt Nam: luôn trông cậy và tuyên xưng Chúa Giêsu Kitô mọi nơi mọi lúc.
__Xin Chúa nhậm lời chúng con

3. “Hỡi những ai khó nhọc và gánh nặng, hãy đến với Ta”. Chúng ta cùng hiệp ý cầu xin Chúa  cho mọi người luôn tìm kiếm và thực thi ý Chúa, để những người lương dân ngoại giáo nhìn xem những sự tốt lành thánh thiện của chúng ta, một ngày kia họ cũng sẽ trở thành những người Kitô hữu tích cực truyền rao danh Chúa.
__Xin Chúa nhậm lời chúng con

4. “Ta dịu hiền và khiêm nhường trong lòng”. Xin cho tất cả gia đình chúng ta, luôn noi gương Chúa Giêsu, Mẹ Maria và Thánh cả Giuse, luôn khiêm tốn làm những việc bác ái, để ngày sau trên Thiên quốc, chúng ta cùng hưởng niềm vui hạnh phúc đích thực với Ba Đấng và các Thánh.
__Xin Chúa nhậm lời chúng con

Lạy Chúa, chỉ có Chúa mới làm cho chúng con vui thỏa và mang gánh êm ái nhẹ nhàng.Xin cho chúng con khi được hưởng những ân phúc lộc Chúa ban, biết thưc thi lời Chúa dạy và chia sẻ những điều tốt lành cho mọi người chung quanh. Chúng con cầu xin, nhờ Đức KiTô Chúa chúng con Amen


Hồng Đào – Nhật Đông

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét