Tìm kiếm - Search


6 thg 12, 2014

Lời nguyện giáo dân CHÚA NHẬT II - MÙA VỌNG B

Lời Nguyện :

Anh chị em thân mến,
Chúa Cứu Thế đang đến giữa trần gian, hãy dọn đường, dọn tâm hồn để xứng đáng đón Chúa ngự vào lòng mình. Theo lời tiên tri Isaia và Gioan Tẩy Giả, thì chúng ta phải có lòng sám hối để đón Chúa. Có Chúa trong lòng, chúng ta sẽ được cứu độ và bình an. Chúng ta cùng hiệp ý cầu nguyện:

1. "Nầy Ta sai sứ giả của Ta đi trước mặt Con, người sẽ dọn đường cho Con". Chúng ta cầu nguyện cho mọi thành phần Hội Thánh, luôn là sứ giả của Chúa Cứu Thế, giúp mọi người nhận biết Chúa, và cùng với mọi người xa tránh tội lỗi.
_Xin Chúa nhậm lời chúng con

2. Có tiếng người hô trong hoang địa: "Hãy dọn sẵn con đường của Đức Chúa". Chúng ta cầu nguyện cho mọi người lắng nghe được lời cảnh tỉnh của Hội Thánh, mà bước đi theo đường lối Chúa, biết tôn trọng sự thật, công bằng và chính trực.
_Xin Chúa nhậm lời chúng con


3. "Gioan Tẩy Giả rao giảng và kêu gọi người ta chịu phép rửa, tỏ lòng sám hối để được ơn tha tội". Chúng ta cầu nguyện cho mọi Kitô-hữu, biết dùng lời nói, việc làm và đời sống mình, mà dọn đường cho Chúa Kitô ngự đến trong tất cả mọi người.
_Xin Chúa nhậm lời chúng con

4. Gioan nói rằng: "Có Đấng quyền thế hơn tôi, Người đang đến, Người sẽ rửa anh em trong Thánh Thần". Chúng ta cầu nguyện cho mọi người trong họ đạo chúng ta, khi sám hối tội lỗi mình, cũng giúp anh chị em chừa tội, mà dọn lòng đón Chúa.
_Xin Chúa nhậm lời chúng con

_Lạy Chúa Giêsu, Chúa đến để đem hạnh phúc thật cho mọi người. Xin Chúa giúp chúng con dẹp bỏ mọi trở ngại trên con đường của Chúa, xin giúp chúng con thật lòng sám hối ăn năn, để đáng được Chúa đến viếng thăm. Chúa là Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời. Amen.

GPVĩnhLong

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét