Tìm kiếm - Search


25 thg 12, 2014

Lời nguyện giáo dân thứ năm Lễ Chúa Giáng Sinh - lễ Rạng Đông, 25.12.2014

LỜI NGUYỆN GIÁO DÂN THỨ NĂM
Lễ CHÚA GIÁNG SINH - Lễ Rạng Đông
(25.12.2014)
      Anh chị em thân mến,
     Chúa Giêsu giáng sinh đem niềm vui và bình an đến cho nhân loại. Ước gì niềm vui này trở thành động lực thôi thúc chúng ta mến Chúa hết lòng và yêu người thiết tha. Chúng ta sốt sắng cảm tạ Chúa và dâng lời nguyện xin:

1. “Chúng ta cùng sang Bê-lem”. Xin cho mọi thành phần dân Chúa thêm phấn khởi vui mừng trong ngày Con Chúa giáng sinh, và hân hoan lên đường loan báo Tin Mừng/ để nhiều người tìm được ơn cứu độ.
2. “Này đây Đấng Cứu Độ ngươi đến”. Xin cho những ai đang khao khát kiếm tìm chân lý/ gặp được Đức Kitô là Đấng Cứu Độ, để tâm hồn được tràn ngập niềm vui và hân hoan bước theo Người.
3. “Bình an dưới thế cho người thiện tâm”. Xin cho anh chị em thành tâm thiện chí, ăn ngay ở lành, mà phải gánh chịu những mất mát - khổ đau, được tình yêu Chúa Giáng Sinh soi dẫn, để hằng bước đi trong bình an.
4. “Các mục tử đã gặp thấy Maria, Giuse và Hài Nhi”. Xin cho các gia đình trong giáo xứ chúng ta trở thành nơi đoàn tụ ấm áp tình thương/ sau một ngày làm việc mệt nhọc giữa bao lo lắng đời thường.
     Lạy Chúa, mầu nhiệm Con Chúa giáng trần thắp sáng niềm vui cho nhân loại. Xin giữ ngọn lửa này luôn bừng cháy trong chúng con, giúp chúng con vui sống đức tin/ và hân hoan chiếu giãi niềm vui cho gia đình và mọi người. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.
Gp. Xuân Lộc

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét