Tìm kiếm - Search


7 thg 12, 2014

Lời nguyện giáo dân thứ hai tuần II mùa vọng. Lễ Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội

Lời nguyện :
Anh chị em thân mến,
 Đức Mẹ Maria, là gương mẫu cho những ai muốn đón nhận Chúa Giêsu Cứu thế. Hãy tập sống các nhân đức của Mẹ, ta sẽ được như Mẹ. Chúng ta cùng hiệp ý cầu xin.


 1. “Mừng vui lên, hỡi Đấng đầy ân sủng, Thiên Chúa ở cùng Bà”. Xin cho chúng ta luôn sử dụng những hồng ân Chúa ban, để loan báo Tin Mừng cho mọi người, nhất là những người xung quanh chúng ta chưa nhận biết Chúa.
__Xin Chúa nhậm lời chúng con

2. “Người phụ nữ ấy sẽ đạp nát đầu mi, còn mi thì rình cắn gót chân Người”. Xin cho những ai đang gặp gian truân, thử thách, luôn cảm nhận được có Chúa ở cùng, để sống tỉnh thức và tránh xa dịp tội.
__Xin Chúa nhậm lời chúng con

3. “Bà đẹp lòng Thiên Chúa”. Xin cho tất cả mọi người trong chúng ta, luôn tôn kính Mẹ Maria, và nhờ Mẹ cầu bầu cùng Chúa cho chúng ta những ơn lành.
__Xin Chúa nhậm lời chúng con


4. “Này tôi là tôi tớ Chúa, tôi XIN VÂNG như lời Sứ Thần truyền”. Xin cho mọi người trong Giáo xứ chúng ta, luôn noi gương Mẹ Maria: khiêm nhường phục vụ, và luôn lắng nghe tiếng Chúa kêu mời.
__Xin Chúa nhậm lời chúng con

Lạy Chúa, xin ban Thánh Thần Chúa xuống trên mỗi người chúng con, giúp chúng con biết đón nhận Chúa Giêsu như Mẹ Maria đã đón nhận, biết loan truyền ơn cứu rỗi Chúa cho mọi người như Mẹ đã loan truyền. Nhờ đó mọi người cùng được hưởng phước đời đời. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Amen.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét