Tìm kiếm - Search


16 thg 12, 2014

Lời nguyện giáo dân thứ tư tuần III mùa vọng

Lời nguyện:
Linh mục:_ Anh chị em thân mến ! Thiên Chúa là Đấng giàu lòng xót thương. Ngài đã ban Con Một của Ngài là Đức Giêsu KiTô đến trần gian để cứu chữa chúng ta thoát khỏi xiềng xích của tội lỗi. Với lòng tin tưởng, cảm tạ và tri ân, chúng ta cùng dâng lời nguyện xin.

1_Chúa đến trần gian mặc lấy xác phàm của con người, Ngài cũng có anh em họ hàng. Xin cho chúng con nhớ rằng con người sống có cội có nguồn. Cần phải biết canh tân và làm mới đời sống mình ở đời này, nhất là trong đời sống thiên liêng, để niềm tin vào Ngôi Hai xuống thế làm người được loan truyền cho khắp muôn dân trên mặt đất này.
__Xin Chúa nhậm lời chúng con.

2_Người đã đến để gánh tội trần gian. Xin cho chúng con luôn biết cảm tạ Chúa vì muôn ơn lành hồn xác mà Chúa đã ban cho chúng con.
__Xin Chúa nhậm lời chúng con.

3_Ngôi Lời được sinh ra từ thuở đời đời. Xin cho gia đình chúng con xác tín rằng Lời Chúa là ngọn đèn soi cho chúng con bước, là ánh sáng chỉ đường cho chúng con đi.
__ Xin Chúa nhậm lời chúng con.

Lời kết:
Lạy Chúa là Đấng từ bi và nhân hậu. Xin cho chúng con là những kẻ đã được hưởng nhưng ân phúc lộc mà Chúa đã ban, thì phải biết cảm ta tri ân và canh tân đời sống ngày càng hoàn thiện hơn. Nhờ Đức Giêsu KiTô Chúa chúng con, Đấng Hằng Sống và Hiển Trị muôn đời Amen

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét