Tìm kiếm - Search


1 thg 12, 2014

Lời nguyện giáo dân. Thứ ba tuần I mùa vọng

Lời nguyện :

Anh chị em thân mến !.Chúa Giêsu hằng kết hiệp với Chúa Cha trong lời cầu nguyện và chúc tụng ngợi khen. Vì công trình cứu độ của Người đã được thực hiện nơi Con Một của Người là Đức Giêsu KiTô. Trong tâm tình Con thảo, chúng ta cùng tha thiết cầu xin.


1-Chúa Giêsu đã dâng lời chúc tụng Thiên Chúa Cha vì Mầu Nhiệm Nước Trời được loan báo cho muôn dân. Xin cho chúng con biết cảm tạ Chúa trong từng giây phút của cuộc sống hằng ngày vì muôn ơn lành Ngài đã ban cho chúng con

_Xin Chúa nhậm lời chúng con

2_Nước Trời được loan báo cho những kẻ đơn sơ và khiêm hạ. Xin cho gia đình chúng con biết đón nhận Mầu Nhiệm Ngôi Hai xuống thế làm người để cứu độ nhân loại trong niềm tin tưởng và cậy trông.

Xin Chúa nhậm lời chúng con

3_Được Chúa Thánh Thần tác động. Giaó Hội Chúa không ngừng canh tân và luôn luôn đổi mới hầu loan truyền Tin Mừng cứu độ cho  khắp thế giới. Xin cho cộng đoàn giáo xứ chúng con biết cùng nhau xây dựng Giaó Hội Chúa bằng đời sống phục vụ trong khiêm nhường và sẻ chia.

Xin Chúa nhậm lời chúng con.

Lạy Thiên Chúa là Cha chúng con. Vì yêu thương nhân loại lỗi lầm. Cha đã cho Con Một của Cha là Đức Giêsu KiTô xuống thế để cứu độ chúng con. Vì Mầu Nhiệm Ngôi Hai Cứu Chuộc. Xin cho chúng con được hưởng nhờ Công Nghiệp của Con Yêu Dấu Ngài. Chúng con cầu xin, nhờ Đức KiTô Chúa chúng con Amen.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét