Tìm kiếm - Search


9 thg 12, 2014

Lời nguyên giáo dân thứ ba tuần II mùa vọng

Lời nguyện :
Anh chị em thân mến !
Thiên Chúa đã tác tạo nên con người giống hình ảnh Ngài. Và vì tình yêu vô biên dành cho chúng ta, Ngài không muốn chúng ta phải bị hư mất.Với niềm tin tưởng và cậy trông. Chúng ta cùng dâng lời nguyện xin.


1. “Người ấy vui mừng vì con chiên đóXin cho những người tội lỗi biết tìm về Chúa – Đấng luôn trông chờ họ sám hối và trở lại gia nhập đoàn chiên của Chúa.
_Xin Chúa nhậm lời chúng con.

2. “Chúa ban ơn nhiều gấp hai lần tội lỗi”Xin cho những người đang lung bắt các tín hữu Chúa, đặc biệt là những người Hồi giáo cực đoan IS, biết trở về và ăn năn sám hối, để hạt giống đức tin mãi triển nở và sẽ gặt được mùa gặt bội thu.
__Xin Chúa nhậm lời chúng con.

3. “Hãy dọn đường Chúa, hãy sửa đường Chúa trong hoang địa cho ngay thẳng” Xin cho các Giám mục và Linh mục luôn nêu gương sống đức tin, để đoàn chiên Chúa, đặc biệt là những con chiên xa đàn, noi gương mà trở lại phụng sự Chúa.
__Xin Chúa nhậm lời chúng con.


4. “Cha của anh em, Đấng ngự trên trời, không muốn cho một ai trong những kẻ bé mọn này phải hư mất.Xin cho mỗi người chúng ta đừng sa lầy trong tội lỗi, đam mê của cải, thế tục và đi tìm những thứ mới lạ, mà sống ngay thẳng tỉnh thức để mọi người được nhìn thấy ơn cứu độ
__Xin Chúa nhậm lời chúng con.

Lạy Cha từ bi . Vì yêu thương nhân loại lỗi lầm Cha đã ban Con Một Cha xuống trần để cứu chuộc chúng con. Xin cho chúng con là những kẻ đang xa lạc Chúa, được biết lắng nghe lời Người mà trỗi dậy trở về với Chúa trong tâm tình sám hối và ăn năn. Chúng con cầu xin , nhờ Đức Giêsu KiTô Chúa chúng con Amen

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét