Tìm kiếm - Search


27 thg 12, 2014

Lời nguyện giáo dân Chúa nhật Lễ Thánh Gia Thất 28.12.2014

LỜI NGUYỆN GIÁO DÂN
Lễ Thánh Gia Thất
(28.12.2014)


Linh mục :
Anh chị em thân mến
Trong ngày lễ kính Thánh Gia Thất, chúng ta tha thiết xin Chúa chúc lành và ban ơn giúp các gia đình vượt thắng mọi thử thách, để xây dựng mái ấm hạnh phúc nhờ trung tín với Chúa và thủy chung với nhau:

1. “Phúc thay những ai tôn sợ Thiên Chúa”. Xin cho mọi thành viên trong các gia đình công giáo/ biết yêu Chúa hết lòng và chu toàn thánh ý Ngài,/ để xây dựng gia đình mình thành cộng đoàn yêu thương, hiệp nhất và bình an.
--_Xin Chúa nhậm lời chúng con.

2. “Ai vâng lời cha, sẽ làm vui lòng mẹ”. Xin cho những người con trong các gia đình biết sống trên thuận dưới hoà, thảo kính ông bà cha mẹ, để được lớn lên và trưởng thành trong một gia đình đạo đức, đầy ắp tình Chúa tình người.
__Xin Chúa nhậm lời chúng con.

3. “Nguyện cho bình an của Đức Kitô làm chủ trong lòng anh em”. Xin cho các gia đình đang phải đối mặt với những bất hòa và nguy cơ tan vỡ/ tìm được những phương thế hòa giải, để vượt qua những thử thách và luôn trung tín với nhau.
__Xin Chúa nhậm lời chúng con.

4.“Nguyện xin Thiên Chúa từ Sion chúc phúc cho bạn”. Xin cho các gia đình trong giáo xứ chúng ta được hưởng dồi dào phúc lành của Chúa, được Lời Chúa và Thánh Thể Chúa nuôi dưỡng, để cả nhà luôn sống bình an trong yêu thương và đạo đức.
__Xin Chúa nhậm lời chúng con.

LM:
Lạy Chúa, chúng con ngợi khen và cảm tạ Chúa về gương sáng của Thánh Gia. Xin giúp các gia đình hằng noi gương Thánh Gia, hết lòng thờ Chúa và mến thương nhau, để được hưởng muôn ơn xác hồn Chúa ban. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con
Gp. Xuân Lộc

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét