Tìm kiếm - Search


17 thg 12, 2014

Lời nguyện giáo dân, thứ năm tuần III mùa vọng

Lời Nguyện :
Linh mục;
Anh, chị em thân mến !.trong tâm tình đón chờ Ngôi Hai xuống thế làm người. Chúng ta cùng dâng lời nguyện xin.
1_''Ngôi Lời đã xuống thế làm người và ở giữa chúng ta''.Xin cho chúng con hướng lòng lên cùng Chúa trong niềm hy vọng tin yêu và sẵn sàng đón tiếp Ngôi Hai Thiên Chúa trong mọi hoàn cảnh của cuộc đời.
__Xin Chúa nhậm lời chúng con.

2_''Vì Chính Người sẽ cứu dân Người khỏi tội lỗi của họ.''.Xin cho tất cả thế giới sớm nhận ra Lòng Thương Xót của Thiên Chúa mà trở về chính lộ.
__Xin Chúa nhậm lời chúng con.

3_''Thánh Giuse Người Công Chính''.Xin cho các bậc làm cha trong gia đình biết noi gương Thánh Giuse sống quảng đại và hy sinh, luôn có những quyết định khôn ngoan, phù hợp với Thánh Ý Chúa, đem lại bình an và hạnh phúc cho gia đình.
__Xin Chúa nhậm lời chúng con.

4__''Em-ma-nu-en, nghĩa là Thiên Chúa ở cùng chúng ta''. Một Tin Vui cho nhân loại. Xin cho cộng đoàn giáo xứ chúng con truyền rao Tin Mừng của Chúa cho anh em lương dân bằng đời sống phục vụ vô vị lợi.Đồng thời luôn gìn giữ Lời Chúa được tinh tuyền khi rao giảng cho mọi người.
__Xin Chúa nhậm lời chúng con.

Lạy Thiên Chúa là Cha Yêu Thương. Cha đã ban cho chúng con Con Một Yêu Dấu của Cha để cứu chúng con khỏi ách tội lỗi. Xin giúp chúng con biết trở thành những chứng nhân Tin Mừng của Chúa ở trần thế này. Chúng con cầu xin , nhờ Đức KiTô Chúa chúng con. Amen

Hồng Đào

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét