Tìm kiếm - Search


25 thg 12, 2014

Lời nguyện giáo dân Thứ Sáu - ngày II trong tuần bát nhật Giáng Sinh.

LỜI NGUYỆN GIÁO DÂN
Thứ Sáu ngày III trong tuần Bát Nhật Giáng Sinh

 Anh, chị, em thân mến ! Với niềm vui đón mừng Chúa Gíang Sinh.
Chúng ta cùng cảm tạ và dâng lời nguyện xin.


1-Xin cho toàn thể địa cầu  cất tiếng cảm tạ và tung hô rằng.’’Lạy Thiên Chúa là Đấng cứu độ chúng con.Ôi ! niềm hạnh phúc và an bình cho trần thế’’.
-Xin Chúa nhậm lời chúng con

2-Thánh Stêphano vị tử đạo tiên khởi làm chứng cho Chúa .Xin cho mọi thành phần dân Chúa đón nhận và sống Mầu Nhiệm Nhập Thể như Thánh Stêphano xưa,đã sống và yêu như Chúa Giêsu
--Xin Chúa nhậm lời chúng con.

3- ''Khi người ta nộp chúng con, chúng con chớ lo lắng phải nói sao và nói gì''.Xin cho gia đình chúng khi phải đối mặt với những thử thách ngịch cảnh trong cuộc đời, biết trông cậy tín thác vào quyền năng của Thiên Chúa.
--Xin Chúa nhậm lời húng con.

4--''Kẻ nào bền đỗ đến cùng sẽ được cứu rỗi''. Xin cho các cộng đoàn Thánh Hiến học nơi Chúa sự khiêm hạ và khó nghèo nơi máng cỏ,và xin Ngài thấm nhập vào đời sống các cộng đoàn ấy, giúp họ kiên tâm bến chí theo Chúa trọn đời.
--Xin Chúa nhậm lời chúng con.

Lm.:Lạy Chúa.Mừng kính Con Một Chúa giáng trần. Xin cho chúng con hằng chiêm ngưỡng Chúa Hài Đồng nơi máng cỏ nghèo hèn,để biến đổi đời sống chúng con mỗi ngày càng thêm hoàn thiện hơn.Chúng con cầu xin nhờ Đức Giêsu Kitô Chúa chúng con. CĐ: Amen.
Hồng Đào

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét