Tìm kiếm - Search


5 thg 12, 2014

Lời nguyện giáo dân thứ bảy tuần I mùa vọng

Anh chị em thân mến ! Chúa Giêsu chạnh lòng thương xót đoàn người bơ vơ như đàn chiên không có chủ chăn.Ngài đã truyền và ban quyền cho các môn đệ chăm sóc và cứu chữa họ. Với niềm tín thác và cậy trông, chúng ta cùng dâng lời cầu nguyện.

1_. “Lúa chín đầy đồng mà thợ gặt lại ít”. Xin Chúa cho Giáo Hội của Chúa ngày càng thêm nhiều người dấn thân theo Ngài, để phục vụ sự sống và loan báo Tin Vui đến cho mọi người.
_Xin Chúa nhâm lời chúng con

2. “Hãy tìm kiếm Chúa khi còn gặp được Người” (Is 55,6) Xin cho các thiếu nhi, giới trẻ, luôn sẵn sàng tìm kiếm Chúa, và tránh xa những điều làm buồn lòng Chúa. 
_Xin Chúa nhậm lời chúng con

3. “Các con đã lãnh nhận nhưng không, thì hãy cho nhưng không”. Xin cho các Giám mục, Linh mục, Tu sĩ nam nữ và các Tông đồ Giáo dân, luôn phục vụ Chúa với một tâm hồn quảng đại, hân hoan.
-Xin Chúa nhâm lời chúng con

4. “Nước Trời đã đến gần”. Xin cho mỗi người chúng con, luôn sống tỉnh thức và sẵn sàng, để khi Chúa đến, chúng con sẵn sàng ‘cầm đèn cháy sáng’ mà  ra rước Chúa.
_Xin Chúa nhâm lời chúng con

Lạy Thiên Chúa toàn năng Hằng Hữu, Chúa đã ban Con Một của Người xuống thế đem Tin Mừng cho khắp muôn dân.Xin cho chúng con là kẻ đã được tái sinh trong Thánh Thần,cũng biết dấn thân mang Tin vui đến cho mọi người. Chúng con cầu xin. Nhờ Đức Giêsu KiTô Chúa chúng con Amen

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét