Tìm kiếm - Search


3 thg 12, 2014

Lời nguyện giáo dân thứ năm tuần I mùa vọng

Lời nguyện :

Anh chị em thân mến ! Chúa Giêsu đã phán " Ai thi hành ý muốn của Cha Ta thì mới được vào Nước Trời.Vì thế, để xứng đáng hưởng phần gia nghiệp Chúa đã hứa ban, chúng ta cùng tha thiết nguyện xin.

1_ Chúa Giêsu đã đến thế gian mặc lấy thân phận của con người. Ngài đã chu toàn Thánh ý của Chúa Cha để cứu chuộc nhân loại. Xin cho chúng con khi đón nhận Lời Chúa thì cũng biết mau mắn thực hành theo Lời Chúa dạy để được hưởng phúc lộc Chúa đã hứa ban.
_ Xin Chúa nhậm lời chúng con.

2_Người nghe và thực hành lời Chúa sẽ giống như người xây tòa nhà đức tin trên đá. Xin cho gia đình chúng con siêng năng học hỏi và sống lời Chúa. Nhờ đó, gia đình chúng con tránh xa được những điều xấu làm nguy hại dức tin. Và giúp gia đình chúng con vượt qua mọi trở lực để bước theo chân Ngài.
_ Xin Chúa nhậm lời chúng con.

Lạy Chúa . Chúa hằng đoái thương và hứa ban Nước Trời cho những ai đón nhận và thực thi theo Thánh ý Chúa. Xin cho chúng con khi đang còn ở dưới thế này biết cùng nhau tìm kiếm những điều thiện hảo và bước theo nẻo chính đường ngay để tiến về quê hương Vĩnh Cửu mai sau. Nhờ Đức KiTô Chúa chúng con. Amen.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét