Tìm kiếm - Search


29 thg 12, 2014

Lời nguyện Giáo dân thứ Ba ngày VI trong tuần Bát nhật Giáng sinh

LỜI NGUYỆN GIÁO DÂN
Thứ Ba - ngày VI trong tuần Bát nhật Giáng sinh

Lm: Anh chị em thân mến ! Lòng mong đợi  được thấy Chúa của bà Anna đã được toại nguyện và bà đã rao truyền về ơn cứu độ của Thiên Chúa.Cùng khát khao và ra đi loan báo Tin Mừng. Chúng ta cùng dâng lời nguyện xin.


1_''Bà Anna đã dâng lời chúc tụng và cảm ta Chúa và nói tiên tri về Người''.Xin cho mọi người chúng ta biết cảm tạ Chúa khi được Chúa ban cho những ơn lành hồn xác,và loan báo Tin Mừng bằng đời sống bác ái , chân thật và yêu thương.
_Xin Chúa nhậm lời chúng con.

2_Chúa Giêsu được Cha Mẹ Người tiến dâng vào đền thờ. Xin cho các bậc làm cha mẹ biết đặt trách nhiệm, bồn phận đào tạo các nhân đức căn bản cho con cái mình, nhất là đức tin,đức cậy và đức mến .
__Xin Chúa Nhậm lời chúng con.

3_Bà Anna tượng trưng cho lòng mong đợi của những người công chính. Xin cho những anh chị em có ước muốn sống đời thánh hiến, sẽ được Chúa đón nhận và dẫn lối trong hành trình dâng hiến đời mình.
__Xin Chúa nhậm lời chúng con.

4__Đức Giêsu là duyên cớ cho nhiều người vấp phạm hay được cứu rỗi. Xin cho các cộng đoàn thánh hiến, luôn sống bằng đời sống khó nghèo, khiêm hạ ,sẵn sàng dấn thân phục vụ tha nhân, mở đường cho những ai đang lạc bước khốn cùng.
__Xin Chúa nhậm lời chúng con

Lm : Lạy Chúa. Chúa đã cho Con Một Chúa xuống trần làm ánh sáng dẫn lối cho chúng con tiến về quê hương Vĩnh Cửu. Xin cho mỗi người chúng con luôn là những tấm gương tốt, để phản chiếu ơn cứu độ của Chúa cho mọi người xung quanh. Chúng con cầu xin nhờ Đức KiTô Chúa chúng con Amen.


Hồng Đào

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét